Tuesday, August 30, 2005

BINGO

B is for Bra-guda, always there to make saway saway us.
I is for Ilong, yan ang malaki sa muka ko
N is for Narda, kalaban ni Braguda
G is for Ginger na sa Tagalog ay luya
O is for Ogag, yan ako...

can you believe it? ako ang nagpost nyan! ako! hindi ko alam na makakapagpost ako ng ganyan! hehe...

eto fave ko:
J - just

H - hide
E - everytime
Z - zebras
A - appear

o diba? may sense? si JHEZA nga pala ay kaklase ko

alam niyo ba yung MILO?
M - masarap

I - inumin
L - lasang
O - ovaltine

kapatid ko ang nagsabi niyan. nung una kong marinig yan, natawa talaga ako. humanga nga ako dun sa nakaisip ng joke na yan eh (kung joke nga yon).

eh yung SAN MIGUEL, alam niyo?
S - sa

A - aming
N - nayon

M - may
I - isang
G - g*go
U - uminom
E - eh
L - lasing

courtesy of may erpat. ewan ko ba kung bakit niya sinabi sakin yun. eh naaalala ko, bata pa ko nun nung una kong marinig yan sa kanya. siguro lasing si erpat nung sinabi niya sakin yan...


haaayyyy...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home