Wednesday, December 07, 2005

hoy! makiNig kaYo hA!?

hay naku! napaka busy namin ngayon! MAKINIG!

bukas, December 8, may practical kami sa PEHM
tapos, sa December 9, may reporting kami sa S.S. at may mini book report sa English

akala niyo tapos na?

sa Monday, December 12, magpapasa ng assignment sa Computer (na gagawa ng program) at meron ring reporting sa Computer!

nakalimutan ko, sa December 9 din pala may reporting din sa Filipino.

o, ano? may hihingin pa ba kayo?

napakaswerte namin no?!

AAaaaarrrrrggghhhh!

siguro nagtataka, kung bakit nakapgpost pa ko dito kung busy ako. well, ganyan talaga ang mga pasaway tulad ko. kaya mga Kids....wag niyo 'tong tularan

Dont try this at home.

eto pa, eto matindi. ang Stat. ko kamo eh 31/60 lang. o, ha. namomroblema tuloy ako sa grades ko. baka mawala kasi ako sa Honor Roll. di bale sana kung wala akong reputasyon sa pagiging honor certificate awardee. eh kaya lang, meron. malaki ang expectations nila sakin. mga clasm8s ko, teachers and relatives.

o, ano? ang laki ng problema ko no? samantalang maraming pamilya sa buong mundo ang nahihirapang kumain ng tatlong beses sa isang araw, diba?

sige, yun na lang muna. nailantad ko na ang saloloobin ko.

may quiz pa kami bukas sa Filipino. Florante at Laura.

GRR