Tuesday, January 10, 2006

MaSaRaP mAnG-iNiS!!

may ikukwento ako sa inyo.

may isa kasi akong friend, sabi niya sakin i-text ko daw yung number na ibibigay niya sakin. being her friend, i said yes and i was in the mood to make fun of people!!

una, i texted:

"kw b c -------?"

after a century, nagreply na:

"hu u" (oo walang question mark...tsktsk)

after a milisecond, nagreply ako:

"clsm8 m q nung kinder at nursery.."

after a decade, nagreply na rin ulit:

"cno k nga kc yoko ng nilo2ko me"

after a second, sabi ko:

"eh kw nga muna b c -------? d kta niloloko"

after 2 millenniums (teka, tma b spelling?):

"put*ngina cno k nga ha"

sabi ko agad:

"natouch ako s cnb mo" (ano xa dun!? barado na...)

sabi niya:

"leche k. nde ako mgrrply hanggt d m cnsb kung cno k hyup k" (as if im desperate for his reply...mananalo b ko ng isang million kung magreply xa?!)

sabi ko nman:

"same to you. hapi new year nga pala. bagong taon, bagong buhay. mgcmba k n lng sa sunday pra s mga cnb mong d mgndang words. pinapatwad n kta." (patay tayo dyan...! barado nanaman.)

and i lived happily ever after while he lived hating me! haha!

-END-

0 Comments:

Post a Comment

<< Home