Wednesday, March 15, 2006

Waahhhh....choper lapit na talaga ng vacation...

hello...eto. im supposed to research something sa internet pero inuna ko to.
hehehe.

marami akong maikukuwento sa inyo pero sa dami...nakalimutan ko na.

ano bang maikukuwento ha?

hmm...parang nasanay na ko sa text. pano kasi. simula nung naubusan ako ng internet card, cellphone naman ang pinunterya ko.

waha.

una, 5 days akong unli.

tapos ng 5 days, sabi ko, yoko na.

edi ayos. natapos 5 days unli ko.

isang araw, hindi ako unli.

kinabukasan nag-unli ako ng...2 days ba yun?

bstah...

tapos, nagpuyat pa ko. nagyaya yung katext kong magpuyat. "shorba!" i said.

whew...aadddeeeeekkkk nnnaaaaa kkooooo....

eh, ang tagal magreply ng katext ko, ayan, natulugan ko siya...kawawa naman...nakonsensya nga ko nun ehh

pero okay lang...di naman kami close...wahahah...

tapos, nung natapos na unli ko ng 2 days...sabi ko pahinga muna...

akalain mong nakita ko na lang sa cell ko na naka-unli na ko!?

senyales ba ito ng pagiging addeeekkk?

tapos, yung isa kong katext, niyaya ako sa clan. payag naman ako. what harm can it do...?

WHAT HARM CAN IT DOOOOOO???????

aba'y pag-gising ko na lang eh 25 msgs received...padagdag pa nang padagadag.

panic mode! di ko alam kung ano ang rereplyan ko. puro NASL ang hinihingi...

xempre...rply na ko...

ayun...medyo okay...puro welcome newbies!!!! welcum chorvanes. kulang na lag mag-aloha sila. tapos sabitan ako ng garland sa leeg. buti sana kung ganon...eh hindi pwede yun..

wala naman kami sa Hawaii

0 Comments:

Post a Comment

<< Home