Tuesday, February 14, 2006

SwEeT ThAnGs...

sa totoo lang...di ako mahilig sa mga sweet na tao...yoko ng malambing. i dont know why pero somehow naiirita ako or naiilang pag ganon ang isang tao sakin.

pero siempre hindi mo pa rin maaalis ang pagkababae ko noh!!! kahit papaano'y may mga bagay rin namang kinakikiligan ko!!!

let ME enumerate them to you:

1.)kung sakaling merong taong may gusto sayo or mahal ka nung taong yon, kikiligin ako kung sa buong neighborhood mo, pupuntahan niya nang isa-isa yung mga bahay tapos ipapahayag niya sa may-ari nung bahay na yon na mahal ka niya or may gusto siya sayo!

2.)if ever HE will kiss you, gusto ko sa noo

3.)pag nagsabi siya ng i love you, gusto ko tagalog. yun bang "mahal kita..." yoko ng i love you...parang hindi sincere...

4.)kung magbibigay siya sayo ng gift, yoko nung makakain...yoko ng teddy bear at roses...yoko ng chocolates...basta kahit ano, wag lang yung mga nabanggit saka much better kung hindi binili pero pinaghirapan... :)

5.)dapat makayanan niyang pumunta sa bahay niyo kahit lam niyang strict or masungit ang parents mo...(haarrr...di gaya ng iba dyan...)

6.)gusto ko sa lalake,lolokohin ka ng lolokohin pero pag napahamak ka siya agad yung pupunta para sayo!!!

marami pang iba pero kung Valentine's Day gusto ko ganto lang:

"Kiarra, Happy Valentine's Day!!!" ngiti lang ng isang tao, okay na sakin!!! basta from the heart!!! :)

HAPPY VALENTINE'S DAY EVERYONE!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home