Thursday, March 29, 2007

LaZy MeE...

grabe...ang tamad tamad ko!!! wala akong ginawa kundi mag internet, manuod, magtext at magtelebabad. hahaha!

pagbigyan niyo na ko. im a teen you know?!

sinasamantala ko lang ang panahon. habang may oras pa kong mag saya. sa kolehiyo kasi...di ko na siguro magagawa tong mga to. haay...

AYOKO PA!

college. college. kailangan ba talaga niyan?! haha! gastos lang yan. kung pinambili ko na lang ng mais con yelo at macaroni salad yung perang gagamitin dyan, edi nalamigan pa ang lingkod niyo!

haha! oo, ganyan kababaw ang tingin ko sa college. ganyan KABABAW. hahaha!

darating kaya ang araw na tayong mga text addicts eh tutubuan ng daliri sa mata o ng mata sa daliri?... you know...yung pauso nilang 'adaptation' na laos naman. sus eh pakiramdam ko mga tinatamad lang rin yung mga scientist na nag-imbento nung teoryang yun eh! kung tutuusin, pwede na kong mag imbento ngayon ng teorya ko! haha! balewalain na ang scientific methods! deretso na agad sa conclusion! wala ng experi-experimentation o obse-observation! magsasayang ka lang ng panahon kakaganyan!

Day 1
napansin kong masarap mag-inat.

Day 2
napansin kong pagkagising, parang matigas o makunat ang joints mo sa katawan kaya masarap mag-inat.

Day 3
napansin ko na pag tulog, hindi ka masyadong kumikilos kaya kumukunat ang mga joints na nagsasanhi ng pagkasatisfy natin sa pag-iinat.

Day 4 - Experiment
Ang Experiment: kapatid kong si Paolo
Gagawin: pasayawin habang natutulog

FLASH SCENE

Anak: San ba tayo bibili ng sapatos ha ma?
Ma: siguro sa ano...sa ano..butika. (oo, iniinis niya yung anak)
Isa pang anak: (tawa lang sa loob...hahahaha!!!!)

BACK TO THE EXPERIMENT

Gagawin: pasayawin habang natutulog
Reason: titignan kung masarap pa rin mag-inat kahit na hindi na makunat ang mga joints.
Results on the Experiment: eyebags.darkening of the area around the eyes.anger.
Results on the Scientis: Bruises.
Conclusion: pagsayaw sa gabi ay masama.

Day 5
nag iisip pa rin ng experiment na pwedeng gawin.

Day 6
kumain ng hopiang ube.

Day 7
sumayaw habang natutulog.

...
...
...
...

Day 1,964
experiment...experiment...ano...?

Day 1,965
Day 1,966
Day 1,967
Day 1,968
Day 1,969
Nanalo sa lotto.uupa na lang ako ng scientist para prublemahin tong prublema ko.rara!

Historian: hmm...this Kiarra scientist...is she really a scientist?
Historian 2: lemezee those documents...
Historian: here (hands him the documents)
Historian 2: (stares at the documents. spots something on the papers.) Holy Fattening Cream!
Historian: what?! what is it?!
Historian 2: there are Philippine money stapled on the documents!
Historian: lemezee! (grabs na documents)
Historian 2: we're rich! we're rich! those cost like, a million dollars right?!
Historian: i thnik so...c'mon. let's bring this to the museum.

(labas sa CR.)

Historian: hey, flush that first!
Historian 2: nah...let's just leave it there and let it stink. haha!
Historian: Hiyapp! good idea!

(thunder.lightning.rain.fart.)

Goddess Taepoop: Who dares to not flush a holy poop?!
Historian 2: I! and who are you...?!
Goddess Taepoop: I am Goddess Taepoop! Goddess of all poop in the world! And because you two did not flush the holy poop, you will become flies! (kizzzapp!)

and that's why flies always fly around poops. they found the documents of Kiarra in a poop so until now, the flies believe that every poop contains Philippine money

and it's true. Philippines money is poop.

kidding.

buti na lang tamad ako...kung hindi baka nalibing na ko sa tiyan ng palaka.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home