Wednesday, March 22, 2006

Shete naman o!

nakakaasar kanyo...!!!! alam niyo bang sa mga oras na ito na ay hindi pa rin ako unlimited!?

at alam niyo rin bang kahapon, sa mga oras ding ito ako nagtext sa 2870 ng "UNLIMITXT50"!?!?!

putek yang unlimited na yan...ginagawa akong addeekk!!!!

lam niyo bang kagabi, sa tuwing nagigising ako sa kalagitnaan ng aking pagtulog, ang unang pumapasok sa isip ko ay:

"Cell ko asan? Unli na ba ako?!"

ang hirap kaya ng madilim, bagong gising ka lang. tapos, kailangan mong tignan ang cellphone mo at alam niyo ba kung anong sakit sa mata ang naidudulot ng ilaw ng cellphone!?

ALAM NIYO BA!? hinde! hindi niyo alam dahil wala kayong alam...!!!

nagkakaroon pa nga ako ng mga hallucinations e. tulad na alng ng pag-ilaw ng cell ko. minsan, akala ko umiilaw ito. agad kong bubuksan ang case nito at parang isang cannibal, tititigan ko iyon. kung meron bang picture ng maliit na envelope doon? o kung ilan ang messages ko.

natadtad ang sent items ko ng mga messages na sinesend ko sa 222 para tignan kung nabawasan na ang load ko.

pero wala.

magtetext ba uli ako ng "UNLIMITXT50" sa 2870?

meenee meenee mayneemo...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home