Thursday, April 05, 2007

sabi ng sasakyan, "Brief-brief!"

nagswimming kami nung April 3...

nakiayon samin yung panahon! ang saya nga eh! haha! hindi masyadong uminit!

napreserba ang kutis naming mas maputi ng konti sa balikbayan box. haha!

yun, wala tinamad na akong magkwento.

dederetsuhin ko na.

nung nagbabanlaw na kami, bihis na ko. inayus ko yung basa kong mag damit.

biglang may nakita akong puting (hmm...actually, hindi siya pure white...yayks!) tela...na hindi ginagamit ng mga babae at ginagamit ng tibong talagang gustong maging lalake kahit na wala namang sasapulin ang puting tela na yon.

BRIEF.

may nakita akong brief sa bag ko.

wag mo akong pag-isipan ng kung ano dahil mga katropa ko ang naglagay nun doon.

mga kuto sa pakpak ng gansa yung mga yon! kahit kelan talaga!

hindi ko tuloy alam kung pano ko isosoli yung tela na yon!

isipin mo nga, nasa plastic yung telang yon. bitbit ko. lalapit ako sa may nagmamay-ari nung tela na yon at iaabot yung plastic. ibubulong ko sa kanya na, "Wag mong ilabas. Brief mo yan."

at dahil yung nagmamay-ari non eh kilalalng kilala ko na, paniguradong kahit sinabi ko na na wag ilabas yon eh ipapakita pa rin niya sa kalawakan ang tela na iyon.

"oh?! talaga?! baka hindi akin to ah!" at sabay ilalabas ang mahiwaga niyang tela. iwawagayway sa ere. at isisigaw ang "MABUHAY!"

at makakamit na rin ang world peace na matagal ng inaasam-asam ng mga candidates sa Miss Universe.

pero ang mga may balak na mag Miss Universe ay tutol sa brief na iyon. ito ay sa kadahilanan na wala na silang pwedeng isagot sa mga judge. kaya naman, gagawa sila ng organisasyon na sisira sa lahat ng briefs sa mundo.

magtatagumapay naman ang organisasyon nila at maeeliminate na ang lahat, as in LAHAT ng briefs sa mundo.

kung kaya naman magiging ang mga lalake ay magpapanty na rin.

at dahil sa adaptation ay magdedevelop ang mga lalake ng female reproductive system at matatanggal na ang male reproductive system nila. iyon ay dahil sa pagsusuot ng panty.

kung panty kaya ang ipang takip ko sa namamaga kong mata ngayon, ano kayang mangyayari?...

"Are you ready kids?"

"AYE AYE CAPTAIN!"

"I cant hear you!"

"AYE AYE CAPTAIN!"

0 Comments:

Post a Comment

<< Home