Thursday, July 17, 2008

here, finally.

haha. hello...

hindi ko to namiss. hahaha.

well, hindi na ko araw-araw nakakapag-post, obviously. hmmm...may nagbabasa pa kaya ng blog ko?

wala naman akong masyadong makukwento. so far, so good ang first month ko sa university na ito...haha (secret...)...

although may mga intimidating classmates ako, hindi ako nagpapahalatang naiintimidate nila ako...hahah! kahit sa loob-loob ko eh super na talaga...uhm, hindi naman super. haha.



well. haha. wala akong maisip na ka-anu-han ngayon ehh.

hi na lang kay Genissa Frutellabear ko...my yiiii ever so much suitor na tuwing sabado talaga eh pumapanik ng ligaw sakin...HAHAHA...loka ka uy, sumbong kita kay MJ. hahaha...


at hello na rin kay Joyce my ever so much boardmate na kaklase ko since grade1. haha. yii... uhmmm.kumusta naman si 3rd person...hahaha...kilala mo yan.

hello rin kay Cheewee, my ever so faithful christian friend na hindi ko na nakakatext...miss you!!

and to Kate Annie, my ever so katext right now. haha...




yehey. ay sa YOUTH! ng To God Be The Glory, Jesus is HIs Name (TGBTG) church!
i always look forward sa Fridays or Saturdays kasi magkikita kita na ulit tayo!!!!!

yehey!!!





ingat, Godbless!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home