Tuesday, May 01, 2007

The gosh-my-head-feels-50%-less-heavy-now feeling

sa wakas. nakapag internet na rin.

nitong huling mga araw kasi eh puro ako text. nakakasawa rin pala lalo na kung P20 ang 1 araw lang ng unli. tsk.

pahirap ng pahirap na talaga ang buhay.

hay. ngayon ko lang narealize na ang sarap pala ng buhay ng maikli ang buhok. no need for combing your hair. konting kamay lang ang katapat. bwahaha!

weird nga eh. simula nung nagpagupit ako, nawiwili na akong tignan ang sarili ko sa salamin. siguro dahil sa huli kong 11 or 12 years sa buhay eh ngayon lang ako nagpagupit ng ganto kaiksi. hahaha!

im reborne.

hmm...ano ba yung reborne? tama ba yung grammar ko?

anyway, that's not the point.

nirerecommend ko sa mga babae na mahahaba ang buhok na magpagupit ng maiksi. haha. grabe. parang nawala yung ulo ko nung nagpagupit ako. haha!

isa na yata to sa bagay na hindi ko pinagsisihang gawin...haha. actually, nag-iisa lang ata tong bagay na hindi ko pinagsisihan...oh...ganyan ba karaming mali ang ginawa ko?...

sinong kausap ko?... hello.

shocks. bakit wala yung cursor?! multo na ata yung cursor dito sa blogger. oh...yikes... di ko talaga siya makita.

baka masyado siyang nakulong sa loob ng pc. hindi na siya naarawan kaya pumuti siya ng ganto na hindi na siya makita sa white background.

o, kitams, lumabas na siya ngayon. naarawan na kasi ang ting ting.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home