Monday, September 05, 2005

why do I have a feeling na may nag-iimitate ng blog ko?

i swear! meron talagang nang-gagaya sakin. not the actual blog but the posts. yung laman ng blog.

i, mean, ang daming pwedeng i-post, bakit pa siya gagaya sa mga pinopost ko?

hindi ako galit dun sa 'gumagaya' sakin pero ang point ko lang eh, sana, itigil niya na. diba?

nasan ang originality, people?

nananawagan ako, sa gumagaya sakin, please. itigil mo na yan. makakasama yan sa iyong kalusugan. umuwi ka na baby. gabi-gabi ka naming hinihintay ng tatay mo. bukas ang pinto para sayo. pag-usapan na lang natin 'to ha?

mS.goLdFish: okay mga kaibigan, narinig niyo po, si Aling Batumbakal nananawagan kay Annie. Annie iha, umuwi ka na. Okay next caller!

ms.taloong: ay,eh ms.guldfish, babati lang ako sa mga kanayun ku dyan sa Dubai. kamusta kayo dyan dong? si Bantay ditu eh humihingi ng tsokolate. Hirshiy's daw. >aw-aw-aw!<>

mS.goLdFish: walang anuman po iyon tita taloong. sige, magpapatalastas lang muna kami sandali. magbabalik ang...'In The Tank with Ms. Golfish'. walang lilipat ng isatasyon dahil ang mgalipat ay kamuka ni Jope!!!! ( sorry jope, wala akong maisip eh. :) )



>applause<

0 Comments:

Post a Comment

<< Home