Sunday, March 26, 2006

nyAhAhAhA!!!

nag-unli na rin ako!!! after 24 years, dumating rin...

***************

bakasyon na kami...gala nanaman. kaya lang super init...malagkit sa balat!

sa sobrang init, ayun, nagkayayaan. swimming!!! kaya lang may problema.

meron pa kaming pupuntahan na recognition/graduation sa school (ganyan talaga buhay! walang inggitan)

eh gabi pa naman yung okasyon na yun! edi hindi kami nakita doon! p'tay tayo niyan!

hmm...magsuot kaya ako ng glow-in-the-dark?

hayaan mo na. basta makapagswimming, ayus na samin yon!

nga pala, nung Friday, pumunta kami sa dati kong school. akalain mo nga naman sumikat kami doon! binagyo kami ng 'miss, anong pangalan niyo?' at ng 'ano daw po number niyo?'

ako si boyet, siya si hudas at siya naman si julian.
(kiki) (gen) (jojo)

haha!!! pero sayang...kung binigay ko talaga yung number ko sa kanila, edi meron na akong katext ngayon diba?

geh, wala na kong ganang magtype ehh! nunuod muna ako ng TV!!!

waahhhh....nelson? yyyiiiieeee

gen2!!! puntahan mo to yung new blog ko: click here, (bery gud!)

pati yung kay jojo: dilaan ito

sige...may kakainin pa akong mais ehh!!!
nyahahahaha

0 Comments:

Post a Comment

<< Home