Sunday, April 16, 2006

GraBE! first time ko to!!!!

hey guys...matagal tagal din akong hindi nakapaqgpost dito sa blog ko!!!! super tagal!

alam niyo ba kung nasaan ako ngayon habang tinatype itong mga nababasa niyo?

sa isang computer shop!

unbelievable ba?

MeDyO...

amazing ba?

MeDyO...

wonderful ba?

MeDyO...

maganda ba si mS.goLdFish?

MedyO...

eh si Genissa ba, cute?

MeDyO...

eh si Joyce?

Tama na!!! sinasamantala mo ang pagkakataon ha!

(Sorry Joyce, mukang hindi mo araw ngayon...ayaw pumayag ng computer!NYAHAHAHAHA!!!!!)

tama na, hindi ko dapat sayangin ang mga oras na lumilipas dahil bawat segundo sa isang computer shop ay may halaga at hindi akin ang perang ipambabayad ko. pinagpawisan ito ng Tatay ko...

PERO...

kung ang gagawin kong pagsasayang ng oras ay panlalait kay Joyce o kay Genissa.... okay lang!!!! hindi masasayang ang pera ni Tatay!!! hahaha...kasi po, tiyak ako na kung sila ang nasa kalagayan ko, ganto rin ang gagawin nila...yun nga lang...pupurihin nila ako imbes na laitin!!! HAHAHA!

Nagbibiro lang Joyce at Genissa, i came here not for war but for making peac

0 Comments:

Post a Comment

<< Home